05 MẸO ĐỂ CON CÓ HÀM RĂNG ĐỀU, KHÔNG KHẤP KHỂNH, HÔ MÓM

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
05 MẸO ĐỂ CON CÓ HÀM RĂNG ĐỀU, KHÔNG KHẤP KHỂNH, HÔ MÓM
Ngày đăng: 30/01/2024 10:43 PM

    Để con trẻ có một hàm răng đều đặn, không hô móm hay lệch khớp cắn là điều mà nhiều cha mẹ mong muốn. Dưới đây là 5 gợi ý của Nha khoa Smile Hunter để các bậc phụ huynh có thể quan sát và theo dõi quá trình thay răng của con, đảm bảo cho trẻ có một hàm răng khỏe mạnh nhé!

    Quá trình thay đổi răng sữa của trẻ nếu không được quan sát và chăm sóc đúng cách sẽ dễ gây ra tình trạng răng mọc khấp khểnh, đảo sóng hay trôi dẹt. Do đó, cha mẹ hãy tham khảo 5 Mẹo dưới đây của Nha khoa Smile Hunter để giúp trẻ có hàm răng đều đặn, tránh hô móm nhé!

    ► Theo dõi quá trình phát triển răng sữa và răng viễn viễn: điều này sẽ giúp mẹ sớm phát hiện ra những điều bất thường với răng răng của con để đáp ứng thời điểm đưa bé đi nha khoa điều trị. Ví dụ: rặng viễn vĩnh viễn tăng nhưng rặng sữa chưa rụng, rỗ vĩnh viễn mọc trôi, khoảng cách giữa răng cửa lớn,...

    ► Nhổng sữa đúng thời điểm: rung răng sữa sớm quá hoặc quá cân bằng ra những ảnh hưởng tiêu cực đến hàm răng của bé.

    - Nhổ răng sữa quá sớm: con sẽ không còn răng để ăn cửu, viễn viễn viễn mọc chậm hơn so với các bạn cùng trang kiến. Đây cũng là nguyên nhân chính làm xương hàm mềm và Hướng dẫn không thể phát triển.

    - Nhổng sữa quá sống: rỗ viễn viễn có thể mọc trôi, bong tróc vì không có vị trí để phát triển.

    ► Chăm sóc răng cho con mỗi ngày: bảo vệ sinh răng răng hàng ngày là điều quan trọng để duy trì hàm răng khỏe mạnh cho con. Bố mẹ nên lựa chọn những loại bàn chải và kem đánh răng phù hợp với tuổi trẻ. nhắc nhở con đánh răng vào mỗi buổi sáng, tối để tỏa sáng sâu răng.

    ► Loại bỏ các thói quen xấu: hãy nhắc nhở con không nên chạm vào lợi khi rừng sữa rừng, không dùng răng cưa, mở các đồ vật, không nên móng móng tay,...

    ► Gặp nha sĩ thường xuyên: bố mẹ nên cho con đi răng răng tại các nha khoa uy tín để các bác sĩ thường xuyên theo dõi sức khoẻ răng miệng của bé, giúp phát hiện và ngăn chặn thời gian những bệnh lý nha khoa khác.

    Nhằm nâng cao việc tầm soát bệnh lý răng miệng, Nha Khoa Smile Hunter triển khai chương trình ĐẶT LỊCH TRƯỚC - KHÁM RĂNG 0Đ, chi tiết:

    • Miễn phí chụp chiếu hình ảnh răng
    • Miễn phí lên kế hoạch điều trị
    • Tư vấn trực tiếp với Bác sĩ điều trị
    • Ký Hợp đồng điều trị

    Đăng ký lịch khám ngay để có cơ hội miễn phí 1OO% dịch vụ Chụp Film đồng thời được thăm khám và tư vấn các vấn đề về răng miệng cùng GĐCM. Nguyễn Tố Hải Hậu. Liên hệ đặt lịch thăm khám cùng đội ngũ Bác sĩ Nha khoa tại Smile Hunter:

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242