5 CÁCH GIẢM Ê BUỐT SAU KHI TẨY TRẮNG RĂNG

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
5 CÁCH GIẢM Ê BUỐT SAU KHI TẨY TRẮNG RĂNG
Ngày đăng: 21/04/2024 07:47 PM

    1. Dùng kem đánh răng cho răng nhạy cảm

    Kem đánh răng cho răng nhạy cảm là loại kem đánh răng chứa những thành phần lành tính, không gây kích ứng đối với một số người có cơ địa dễ dị ứng, nên vô cùng an toàn khi sử dụng sau khi tẩy trắng răng, giúp răng tránh khỏi tình trạng ê buốt. Một số loại kem đánh răng được khuyến khích đó là Sensodyne.

    Sử dụng kem đánh răng cho răng nhạy cảm giúp bạn vừa tiện sử dụng làm một công cụ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, vừa giúp giảm ê buốt răng một cách hiệu quả.

    2. Vệ sinh răng miệng đúng cách

    Không chỉ riêng với quá trình tẩy trắng răng mà với bất cứ phương pháp nha khoa nào, vệ sinh răng miệng đúng cách cũng sẽ là một cách giúp bảo vệ răng miệng khỏi những tác nhân gây hại đến hàm răng, đồng thời giữ trắng một cách hiệu quả.

    Để vệ sinh răng miệng đúng cách, bệnh nhân nên sử dụng các loại bàn chải lông mềm, đánh răng tối thiểu 2 lần/ngày đồng thời súc miệng bằng nước muối sinh lý để loại bỏ hoàn toàn những mảng bám, thức ăn còn giắt trên răng, tránh gây ra hiện tượng ố vàng răng theo thời gian.

    3. Cách chữa ê buốt sau khi tẩy trắng bằng nước muối

    Sử dụng nước muối cũng là một cách chữa ê buốt răng sau khi tẩy trắng một cách hiệu quả. Loại nước muối nên sử dụng nhất đó là nước muối sinh lý, bệnh nhân trước tiên nên ngậm nước muối trong miệng khoảng 3 – 4 phút, sau đó mới nhổ ra. Và hãy thực hiện phương pháp này khoảng 3 – 4 lần/ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất.

    4. Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ

    Sau khi tẩy trắng răng bị buốt, thông thường bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân sử dụng thuốc nếu tình trạng này diễn ra quá lâu. Các loại thuốc thường được sử dụng đó chính là thuốc uống hoặc thuốc bôi. Trước khi sử dụng bạn cần tuyệt đối tuân theo chỉ định của bác sĩ để sử dụng với liều lượng hợp lý. Tuyệt đối không được tự ý bôi thuốc khi không có hướng dẫn của bác sĩ để tránh gây ra những biến chứng khó lường.

    5. Cách trị ê buốt răng sau khi tẩy trắng bằng chế độ ăn uống khoa học

    Xây dựng một chế độ ăn uống dinh dưỡng, cân bằng các chất cũng là một cách trị ê buốt răng một cách hiệu quả, đồng thời giảm thiểu tình trạng bị nhiễm màu sau khi tẩy trắng răng.

    Bạn nên bổ sung các loại vitamin từ các loại thực phẩm có màu nhạt, tránh sử dụng các loại nước ngọt, đồ uống có màu đậm, các chất kích thích,.. để quá trình điều trị trở nên hiệu quả nhất.

    Nhằm nâng cao việc tầm soát bệnh lý răng miệng, Nha Khoa Smile Hunter triển khai chương trình ĐẶT LỊCH TRƯỚC - KHÁM RĂNG 0Đ, chi tiết:

    • Miễn phí chụp chiếu hình ảnh răng
    • Miễn phí lên kế hoạch điều trị
    • Tư vấn trực tiếp với Bác sĩ điều trị
    • Ký Hợp đồng điều trị

    Đăng ký lịch khám ngay để có cơ hội miễn phí 1OO% dịch vụ Chụp Film đồng thời được thăm khám và tư vấn các vấn đề về răng miệng cùng GĐCM. Nguyễn Tố Hải Hậu. Liên hệ đặt lịch thăm khám cùng đội ngũ Bác sĩ Nha khoa tại Smile Hunter:

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242