AI NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG BÀN CHẢI ĐIỆN

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
AI NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG BÀN CHẢI ĐIỆN
Ngày đăng: 29/05/2024 06:27 PM

    Ngày nay, nhiều người lựa chọn sử dụng bàn chải điện để vệ sinh răng miệng thay vì bàn chải đánh răng thông thường. Vậy câu hỏi đặt ra là: Có nên dùng bàn chải điện không? Ưu điểm và nhược điểm của bàn chải điện là gì? Ai phù hợp để sử dụng? Cùng nha khoa Smile Hunter tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    1. Những người có nhiều mảng bám

    Việc tích tụ và hình thành mảng bám xảy ra rất nhanh chóng. Nếu không được làm sạch, mảng bám sẽ trở thành cao răng bám chặt vào mặt trước và sau của răng, trên bề mặt nhai hoặc dọc theo viền nướu.

    Cao răng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến nhiều bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu, hôi miệng… Vì thế, những người có nhiều mảng bám trên răng nên sử dụng bàn chải điện để tăng hiệu quả làm sạch răng hơn bàn chải thường gấp 10 lần.

    2. Những người niềng răng

    Người niềng răng, chỉnh nha là đối tượng được bác sĩ khuyên sử dụng bàn chải điện để làm sạch mảng bám một cách tốt hơn. Bởi khi niềng răng, thức ăn thừa rất dễ kẹt lại xung quanh mắc cài, dây cung… và bàn chải thường khó có thể làm sạch hết được. Nếu để tích tụ lâu ngày sẽ dễ dẫn tới các bệnh lý răng miệng, ảnh hưởng đến thời gian và kết quả niềng răng.

    Sử dụng bàn chải điện với công nghệ sóng âm sẽ dễ tác động và làm tan rã các mảng bám, thức ăn thừa… giữ cho răng nướu và mắc cài sạch khỏe.

    3. Những người bọc răng sứ

    Giống như niềng răng, răng sứ cũng cần có sự chăm sóc đặc biệt. Bởi mảng bám thức ăn rất dễ sót lại ở phần chân răng và viền nướu của những người đang bọc răng sứ.

    Bàn chải thường chỉ lướt nhẹ qua phần đó mà không thể làm sạch hết thức ăn. Nhưng bàn chải điện có đầu lông mảnh, độ rung vừa phải có thể vệ sinh bề mặt và phần chân răng một cách sạch sẽ.

    4. Những người lười đánh răng

    Nhiều người luôn đánh răng một cách hời hợt, dùng lực tay quá nhẹ/quá mạnh, không đánh răng đủ 2 phút… Dẫn tới hiệu quả làm sạch răng miệng không có.

    Bàn chải điện với chế độ rung phù hợp, nhiều chế độ chải, tự động nhắc nhở thời gian chuyển vùng đánh răng và ngắt hoạt động khi đủ 2 phút, giúp việc vệ sinh răng miệng trở nên dễ dàng hơn.

    Như vậy, với thắc mắc bàn chải đánh răng điện có tốt không đã được giải đáp. Đây là một sản phẩm tiện dụng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng, đặc biệt cần thiết với những đối tượng mắc các bệnh lý nha khoa hoặc làm răng thẩm mỹ.

    Nhằm nâng cao việc tầm soát bệnh lý răng miệng, Nha Khoa Smile Hunter triển khai chương trình ĐẶT LỊCH TRƯỚC - KHÁM RĂNG 0Đ, chi tiết:

    • Miễn phí chụp chiếu hình ảnh răng
    • Miễn phí lên kế hoạch điều trị
    • Tư vấn trực tiếp với Bác sĩ điều trị
    • Ký Hợp đồng điều trị

    Đăng ký lịch khám ngay để có cơ hội miễn phí 1OO% dịch vụ Chụp Film đồng thời được thăm khám và tư vấn các vấn đề về răng miệng cùng GĐCM. Nguyễn Tố Hải Hậu. Liên hệ đặt lịch thăm khám cùng đội ngũ Bác sĩ Nha khoa tại Smile Hunter:

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242