CÁC PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG CHO BÉ DƯỚI 12 TUỔI HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
CÁC PHƯƠNG PHÁP NIỀNG RĂNG CHO BÉ DƯỚI 12 TUỔI HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY
Ngày đăng: 27/06/2024 09:11 PM

    Bạn đang tìm kiếm các phương pháp niềng răng phù hợp cho bé dưới 12 tuổi? Tại Nha khoa Smile Hunter, chúng tôi cung cấp những giải pháp niềng răng hiệu quả nhất để giúp trẻ em có một nụ cười đẹp và khỏe mạnh từ nhỏ.

    Tại sao nên chọn niềng răng cho trẻ em tại Nha khoa Smile Hunter?

    1. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Với đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho trẻ em của bạn.

    2. Công nghệ hiện đại: Áp dụng công nghệ niềng răng tiên tiến nhất, Nha khoa Smile Hunter đảm bảo quá trình điều trị an toàn và hiệu quả.

    3. Chương trình điều trị cá nhân hóa: Chúng tôi hiểu rằng mỗi trường hợp niềng răng là độc nhất vô nhị, vì vậy chúng tôi tạo ra các kế hoạch điều trị cá nhân hóa để đảm bảo kết quả tối ưu nhất cho từng bé.

    4. Tư vấn chăm sóc sau điều trị: Sau khi hoàn thành điều trị, chúng tôi cung cấp các hướng dẫn và tư vấn chăm sóc miệng để giữ cho nụ cười của bé luôn trong tình trạng tốt nhất.

    Các phương pháp niềng răng phổ biến cho trẻ em

    • Niềng răng cố định: Sử dụng mắc cài và dây cung để điều chỉnh vị trí răng.

    • Niềng răng trong suốt: Thẩm mỹ hơn và ít nổi bật hơn so với niềng răng cố định truyền thống.

    • Niềng răng máng trainer: Chi phí tốt hơn, dễ dàng sinh hoạt 

    Hãy đến với Nha khoa Smile Hunter để có được nụ cười khỏe mạnh và xinh đẹp cho bé yêu của bạn! Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch hẹn, vui lòng truy cập website của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại.

    Nhằm nâng cao việc tầm soát bệnh lý răng miệng, Nha Khoa Smile Hunter triển khai chương trình ĐẶT LỊCH TRƯỚC - KHÁM RĂNG 0Đ, chi tiết:

    • Miễn phí chụp chiếu hình ảnh răng
    • Miễn phí lên kế hoạch điều trị
    • Tư vấn trực tiếp với Bác sĩ điều trị
    • Ký Hợp đồng điều trị

    Đăng ký lịch khám ngay để có cơ hội miễn phí 1OO% dịch vụ Chụp Film đồng thời được thăm khám và tư vấn các vấn đề về răng miệng cùng GĐCM. Nguyễn Tố Hải Hậu. Liên hệ đặt lịch thăm khám cùng đội ngũ Bác sĩ Nha khoa tại Smile Hunter:

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242