CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN CAN THIỆP CHỈNH NHA - NIỀNG RĂNG

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN CAN THIỆP CHỈNH NHA - NIỀNG RĂNG
Ngày đăng: 10/07/2023 07:44 PM

    Tác dụng của niềng răng để khắc phục những khuyết điểm của răng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số các trường hợp mà bạn nên thực hiện chỉnh nha để có hàm răng chắc khỏe và sinh đẹp hơn:

    Trường hợp răng hô (răng vẩu)

    Đây là tình trạng răng răng ở phía trên chìa ra nhưng răng ở hàm dưới lại thụt vào trong gây ra cảm giác trán lệch, mũi gãy, mất thẩm mỹ. Bệnh lý này liên quan đến khớp cắn ảnh hưởng đến khả năng nhai, gây khó khăn khi phát âm. Nếu không điều điều trị sớm, răng hô có xu hướng nặng hơn nhất là khi bạn già đi hoặc gầy hơn.

    Trường hợp răng móm

    Răng móm có răng hàm trên thụt vào trong còn răng hàm dưới nhô ra. Tình trạng khớp cắn ngược này gây mất thẩm mỹ, khó khăn trong việc ăn uống, nói chuyện và giảm tuổi thọ của răng. Đặc biệt, nếu không điều trị niềng răng thì nhóm răng cửa hàm trên sẽ có nguy cơ bị hỏng, rụng sớm.

    Những trường hợp cần niềng răng

    Trường hợp răng thưa

    Đặc điểm nhận dạng của răng thưa là giữa các răng cửa có kẽ hở khiến cho việc ăn uống thức ăn hay bị dắt kẽ và khó vệ sinh, răng yếu và nụ cười không duyên. Các khe hở trên răng cũng ảnh hưởng đến việc phát âm nhất, đặc biết khi nói ngoại ngữ.

    Răng Thưa Là Gì? Nguyên Nhân Gây Ra Và Cách Khắc Phục Hiệu Quả

    Trường hợp răng lệch lạc

    Tình trạng này gây mất thẩm mỹ vì răng mọc chìa ra, thụt vào, trồng lên nhau,…Răng mọc lệch lạc khiến thức ăn hay giắt vào kẽ răng, khó chăm sóc nên thường bị sâu răng, răng ố vàng,…

    Trường hợp răng cắn sâu

    Trường hợp này có đặc điểm là hàm trên che phủ lên hàm phía dưới khiến cằm bạn ngắn đi, gương mặt mất cân đối. Khớp cắn sâu ảnh hưởng đến sức khỏe, bạn thường cảm thấy mỏi nhức khớp thái dương hàm và khớp nhai.

    Trường hợp răng cắn hở

    Đặc điểm nhận dạng là hai hàm răng không thể cắn được vào nhau. Răng cắn hở gây khó khăn khi nhai thức ăn, ảnh hưởng đến phát âm và nhiều hậu quả khác,…

    Nếu bạn đang có mong muốn lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín có chuyên môn tin cậy, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý thì Nha khoa Smile Hunter là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua.

    Khớp cắn hở điều trị bằng cách nào đảm bảo hiệu quả tốt nhất?

    Nhằm nâng cao việc tầm soát bệnh lý răng miệng, Nha Khoa Smile Hunter triển khai chương trình ĐẶT LỊCH TRƯỚC - KHÁM RĂNG 0Đ, chi tiết:

    ▪️Miễn phí chụp chiếu hình ảnh răng

    ▪️Miễn phí lên kế hoạch điều trị

    ▪️Tư vấn trực tiếp với Bác sĩ điều trị

    ▪️Ký Hợp đồng điều trị

    Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản cho biết 'Smile Hunter ĐĂNG KÝ KHÁM RĂNG OĐ Miễn phí chụp chiếu hình ảnh ăng Tư vấn trực tiếp với Bác sĩ điều trị Giám đốc chuyên môn. Nguyễn Tố Hải Hậu 20 năm kinh nghiệm Chỉnh nha Cấy ghép Implant'

    </div>
                <div class= Chia sẻ:

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242