CẦN KIÊNG GÌ SAU KHI CẤY IMPLANT ĐỂ KHÔNG BỊ ĐÀO THẢI

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
CẦN KIÊNG GÌ SAU KHI CẤY IMPLANT ĐỂ KHÔNG BỊ ĐÀO THẢI
Ngày đăng: 28/12/2023 04:12 PM

    Trồng răng Implant là phương pháp làm răng có tỷ lệ thành công và giá trị thẩm mỹ cao nhất hiện nay. Mặc dù răng Implant có khả năng ăn nhai gần như răng thật nhưng trong quá trình trồng răng và sau khi trồng răng một vài ngày, Khách hàng không thể ăn uống thoải mái ngay được. Vậy sau khi trồng răng Implant cần kiêng gì trong những ngày đầu?

    Không hút thuốc lá:

    Trong thuốc lá có khí Cacbon Monoxide. Khi đi vào máu, khí này sẽ làm giảm số lượng dưỡng khí có sẵn được dùng để nuôi các mô lành xung quanh trụ Titanium. Điều này sẽ làm quá trình tích hợp xương hàm và trụ kéo dài lâu hơn. Trong nhiều trường hợp, hút thuốc lá chính là nguyên nhân khiến răng Implant bị cơ thể đào thải. Do đó Khách hàng tuyệt đối không hút thuốc lá từ 2 đến 4 tuần sau khi phẫu thuật cắm trụ Titanium.

    Tránh vận động mạnh hoặc những va chạm trực tiếp:

    Những hoạt động cần vận động mạnh như đá banh, chạy bộ, bóng rổ,... có thể làm vùng trồng Implant bị tổn thương và khiến răng bị lung lay. Ngoài ra, những hành động như đưa ngón tay, dùng vật nhọn, đẩy lưỡi,... để kiểm tra độ lành thương của răng cũng sẽ khiến quá trình tích hợp xương bị ảnh hưởng. Do đó, Khách hàng không nên có bất kỳ vận động mạnh hoặc va chạm trực tiếp nào đến vùng trồng Implant trong những ngày đầu.

    Không tự ý sử dụng các thuốc kháng sinh 

    Sau khi cấy ghép Implant, bệnh nhân nên chờ một thời gian dài để trụ Implant tích hợp với xương hàm. Ở giai đoạn này, bệnh nhân có thể sẽ chịu những cơn đau bất chợt. Tuy nhiên, không được vì vậy mà tự ý mua các thuốc kháng sinh hay giảm đau về uống. Bởi lẽ, chất này có thể gây nên tình trạng chảy máu sau khi phẫu thuật Implant. Để giảm bớt đau nhức, bệnh nhân nên đến nha khoa để khám kỹ lưỡng. Từ đó, bác sĩ có thể đánh giá tình trạng hiện tại và kê toa thuốc giảm đau phù hợp.

    Thực phẩm quá dai hoặc quá cứng

    Sau khi trồng răng Implant, Khách hàng không nên ăn ngay những món ăn quá dai hoặc quá cứng. Trong một vài tuần đầu, răng Implant chưa thể tích hợp với cơ thể ngay được. Nếu cố gắng dùng những thực phẩm này trong những tuần đầu, Khách hàng có thể làm xuất hiện những cơn đau, nhức ở vùng trồng Implant, hoặc tệ hơn là phải trồng lại răng Implant từ đầu.

    |50 suất| IMPLANT CHÍNH HÃNG TRỌN GÓI CHỈ 9.900.000Đ

     

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242