Bạn Nên Làm Răng Sứ Loại Nào Để Đạt Kết Quả Tốt?

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
Bạn Nên Làm Răng Sứ Loại Nào Để Đạt Kết Quả Tốt?
Ngày đăng: 29/05/2021 05:21 PM

    BẠN NÊN LÀM RĂNG SỨ LOẠI NÀO ĐỂ ĐẠT KẾT QUẢ TỐT?

    Nếu bạn từng nghĩ có một loại răng sứ nào đó sẽ đem lại kết quả tốt nhất cho mọi trường hợp thì điều này chưa thật sự đúng. Nếu bạn nghĩ răng sứ càng đắt tiền càng tốt, thì điều này càng không chính xác. Sự nhầm lẫn này có thể gặp phải ở cả bác sĩ.

    RĂNG SỨ NÀO LÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY?

    Tất cả các phát minh đều cần có thời gian kiểm định kết quả. Thế nên loại sứ mới ra trên thị trường được giới thiệu là tốt nhất thì vẫn cần có thời gian để kiểm chứng điều đó.

    RĂNG SỨ THẨM MỸ LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT?

    Mỗi loại răng sứ sẽ có ưu nhược điểm riêng, phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ, sức ăn nhai, và thậm chí là độ nhạy cảm với từng người khác nhau. 

    Một vài đặc điểm điển hình nhất:

    • Răng sứ có sườn Zirconia của hãng Cercon, hãng Vita: Có đặc tính là bền, cứng.

    • Răng sứ thủy tinh như Emax, Suprinity: Có đặc tính nổi bật là trong, thẩm mỹ tự nhiên.

    Vì vậy, có người thấy răng sứ CERCON (sứ Zirconia) tốt, có người lại thấy sứ Emax, Suprinity (sứ thuỷ tinh) đem đến kết quả hoàn hảo với họ.

    Riêng về độ cứng, sứ thuỷ tinh có đến 3 loại, theo thứ tự sứ Empress là mềm nhất, rồi đến Emax, và cuối cùng là Suprinity.

    Dòng sứ thủy tinh có đến 3 loại khác nhau về độ cứng

    Sứ phủ khung sườn Zirconia của hãng Cercon cũng có đến 3 loại: CERCON cứng nhất, rồi đến CERCON HT, rồi mới đến CERCON XT.

    Răng sứ của hãng Cercon có đến 3 loại khác nhau về độ cứng

    Riêng hãng Vita danh tiếng thậm chí có đến 4 loại khung sườn Zirconia là Vita Zirconia YZ, Vita Zirconia HT, Vita Zirconia ST, Vita Zirconia XT xếp theo thứ tự cứng từ cao xuống thấp.

    Răng sứ của hãng Vita có đến 4 loại khác nhau về độ cứng

    Điều ngạc nhiên mà ít người biết, là các loại sứ càng có độ cứng cao, thì lại càng đục, và giá vật liệu càng rẻ.

    Tùy vào trường hợp cụ thể mà các bác sĩ chuyên gia về sứ sẽ có cái nhìn bao quát và tư vấn cụ thể cho bạn loại sứ nào là phù hợp nhất.

    Sử dụng sứ có màu đục thì phù hợp với răng đổi màu, răng chết tủy, và phải mài răng nhiều để có khoảng trống đắp sứ thẩm mỹ. Điều này hoàn toàn không phù hợp với răng có màu sáng, răng nhạy cảm với tuỷ còn tốt. Sử dụng sứ có màu trong thì ngược lại.

    Như vậy, lựa chọn loại răng sứ không đơn giản chỉ là theo bảng giá, mà nên theo trường hợp cụ thể của từng người khác nhau, để đạt kết quả tốt và phù hợp với bạn nhé.

    Nha Khoa Smile Hunter có đội ngũ bác sĩ chuyên gia am hiểu sâu về các loại răng sứ và đặc tính cụ thể của từng loại sứ. Đặc biệt Nha Khoa Smile Hunter có trang bị lab tại chỗ và đội ngũ Kỹ thuật viên labo chuyên nghiệp, có thể phối hợp sát sao với bác sĩ nha khoa, mang đến cho khách hàng những chiếc răng sứ vừa bền, vừa đẹp.

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242