HÀM TRAINER LÀ GÌ?

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
HÀM TRAINER LÀ GÌ?
Ngày đăng: 21/04/2024 07:44 PM

    Các phương pháp thẩm mỹ ngày càng phát triển. Trong đó không thể không nhắc tới việc sử dụng hàm Trainer trong quá trình nắn chỉnh răng. Vậy loại khí cụ này là gì? Sở hữu công dụng như thế nào? Cùng nha khoa Smile Hunter tìm hiểu mọi thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

    Hàm Trainer là gì?

     

    Hàm Trainer là một loại khí cụ nha khoa phổ biến được sử dụng với mục đích ngăn ngừa các nguy cơ gây hại đến tổng thể sự phát triển của hàm răng, cụ thể ở đây là hoạt động của môi, má, lưỡi,…

    Khi sử dụng loại khí cụ này, hàm răng sẽ được đảm bảo không bị sai lệch khớp cắn, ngăn chặn tình trạng răng di chuyển lệch lạc, hỗ trợ các răng mọc đúng vị trí. Ngoài ra, việc sử dụng hàm sẽ giảm thiểu tình huống nhổ răng, đảm bảo đem lại ít đau đớn nhất cho khách hàng.

    Hàm Trainer có chất liệu gì?

    Hàm Trainer được sản xuất từ nhựa silicon. Đây là một loại nhựa sinh học phù hợp với điều kiện, môi trường răng miệng, rất mềm mại, không gây ra bất cứ khó chịu nào cho cơ thể. Loại hàm này được gia công theo hình dạng cung parabol. Chúng ta có thể bắt gặp loại hàm này ở bất cứ nha khoa nào. Hơn thế nữa đây là một loại hàm nhân tạo có sẵn, không mất quá nhiều thời gian cho quá trình chế tác, cũng không cần phải lấy dấu dựa trên mẫu răng của khách hàng. 

    Hàm Trainer sở hữu những đặc điểm tương thích với răng cùng với các bộ phận xung quanh như má, lưỡi, môi,… Đặc biệt, loại hàm này không có dây cung hay mắc cài nên sẽ không có trường hợp mắc cài ma sát vào môi, má gây tổn thương, chảy máu nướu.

    Niềng răng Trainer thích hợp với những đối tượng nào?

    Hàm Trainer sở hữu những mẫu mã đa dạng bởi kích thước bộ nhá của mỗi người là khác nhau. Cũng không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng loại hàm này. Dựa theo độ tuổi, khí cụ này chỉ được sử dụng trong những trường hợp cụ thể như sau:

    Đối với trẻ em

    Phương pháp niềng răng Trainer là một phương pháp được ứng dụng vô cùng phổ biến trong quá trình niềng răng cho trẻ em. Kỹ thuật này được đánh giá là rất phù hợp với trẻ nhỏ bởi đây là giai đoạn xương hàm còn đang phát triển, khá mềm nên dễ dàng tác động, có tác dụng tới răng trưởng thành sau này. 

    Tuy nhiên, không phải bất cứ ai cũng được sử dụng loại hàm này. Hàm Trainer được sử dụng đối với những trẻ em mắc phải các trường hợp như: răng khấp khểnh nhẹ, răng thưa, khớp cắn ngược, răng hô nhẹ,…

    Đối với người lớn

    Đối với người lớn, việc sử dụng hàm Trainer không mang lại nhiều hiệu quả như với trẻ em. Bởi đây là độ tuổi răng trưởng thành đã mọc vĩnh viễn, khó có thể nắn chỉnh nếu chỉ sử dụng tác động lực nhỏ.

    Chính vì vậy, việc sử dụng hàm Trainer trong giai đoạn này là một việc khá vô ích và tiêu tốn nhiều tiền của. Đối với những trường hợp răng miệng gặp vấn đề về khớp cắn, cách tốt nhất là nhận được sự tư vấn và điều trị bằng kỹ thuật khác tại nha khoa để quá trình nắn chỉnh răng trở nên hiệu quả hơn. 

    Nhằm nâng cao việc tầm soát bệnh lý răng miệng, Nha Khoa Smile Hunter triển khai chương trình ĐẶT LỊCH TRƯỚC - KHÁM RĂNG 0Đ, chi tiết:

    • Miễn phí chụp chiếu hình ảnh răng
    • Miễn phí lên kế hoạch điều trị
    • Tư vấn trực tiếp với Bác sĩ điều trị
    • Ký Hợp đồng điều trị

    Đăng ký lịch khám ngay để có cơ hội miễn phí 1OO% dịch vụ Chụp Film đồng thời được thăm khám và tư vấn các vấn đề về răng miệng cùng GĐCM. Nguyễn Tố Hải Hậu. Liên hệ đặt lịch thăm khám cùng đội ngũ Bác sĩ Nha khoa tại Smile Hunter:

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242