QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT HÀN QUỐC

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
QUY TRÌNH CẤY GHÉP IMPLANT HÀN QUỐC
Ngày đăng: 28/12/2023 03:45 PM

    Trên thực tế, ngoài loại Implant được sử dụng, sự thành công của một ca cấy ghép Implant còn phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ và quan trọng là một quy trình cấy ghép đạt tiêu chuẩn. Cụ thể tại nha khoa Smile Hunter, quy trình cấy ghép Implant sẽ được thực hiện tuần tự, nghiêm ngặt theo các bước dưới đây.

    Bước 1: Khám, tư vấn tổng quát miễn phí

    Thăm khám là yếu tố đầu tiên và quan trọng trong bất kì một quy trình điều trị nào. Khi có ý định cấy ghép răng Implant, bạn nên sắp xếp thời gian đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra, đánh giá xem răng còn có thể điều trị được không hay bắt buộc phải nhổ bỏ. Bởi vì bảo tồn răng thật luôn được ưu tiên hàng đầu tại nha khoa Smile Hunter.

    Nếu đồng ý theo sự chỉ định và tư vấn của bác sĩ thì mới tiến hành những bước tiếp theo.

    Bước 2: Chụp CT 3D tại chỗ, miễn phí

    Chụp CT 3D là một quy trình không thể thiếu trong cấy ghép Implant, có thể xem là bắt buộc. Kết quả chụp CT 3D toàn cảnh, cắt lớp tình trạng xương hàm sẽ cho biết mật độ, kích thước xương hàm của bạn.

    Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại Implant phù hợp và lên phác đồ điều trị cụ thể. Trường hợp thiếu xương thì sẽ đánh giá được mức độ xương cần cấy ghép trước khi đặt trụ. Nếu xương hàm còn đầy đủ thì chỉ việc quy trình đặt trụ Implant vào mà thôi.

    Bước 3: Chuẩn bị trước khi cấy ghép

    Nha khoa sẽ chuẩn bị đầy đủ dụng cụ hỗ trợ cần thiết để quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và không bị gián đoạn. Trụ Implant cũng được chuẩn bị sẵn theo như sự thống nhất của bệnh nhân lúc ban đầu. Tất cả các thiết bị và phòng phẫu thuật đều đảm bảo yếu tố tố vô trùng nghiêm ngặt, an toàn tuyệt đối.

    Về phía bệnh nhân sẽ được hướng dẫn uống thuốc giảm đau, vệ sinh vùng miệng và bác sĩ sẽ hướng dẫn một số vấn đề cần thiết trước khi bắt đầu.

    Bước 4: Gây tê

    Để tạo sự an tâm, thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ được gây tê tại vị trí cần cấy ghép Implant. Thuốc tê được sử dụng tại nha khoa Smile Hunter là loại cao cấp phát huy tác dụng nhanh, duy trì trong thời gian lâu nên bệnh nhân có thể yên tâm.

    Bước 5: Tiến hành quy trình đặt trụ

    Để có thể đưa trụ Implant vào xương hàm, bác sĩ sẽ tiến hành mở vùng cấy bằng cách lật vạt bộc lộ xương. Sau đó, tạo khoảng trống theo kích thước đã tính toán sẵn. Tiếp theo bắt trụ Implant vào vị trí đã được tạo. Cuối cùng là khâu lại vết thương lại và chờ đến khi Implant tích hợp vào xương hàm.

    Thời gian đặt trụ Implant rất nhanh, trung bình mất khoảng 10-15 phút/1 trụ Implant (không tính thời gian chuẩn bị và vô trùng). Cô/chú hoàn toàn yên tâm vì sau khi đặt trụ thì tác dụng của thuốc tê vẫn còn.

    Bước 6: Tái khám sau phẫu thuật

    7 ngày sau khi đặt trụ, cô sẽ quay lại nha khoa để bác sĩ cắt chỉ, thăm khám và làm răng tạm để giữ tính thẩm mỹ và chức năng trong quá trình chờ lên răng sứ hoàn tất.

    Sau đó, vẫn cần phải đến thăm khám định kì 1 tháng, 3 tháng để bác sĩ theo sát và trình tích hợp của Implant.

    Bước 7: Gắn răng sứ hoàn tất trên Implant

    Sau khi trụ Implant tích hợp vững chắc vào xương hàm thì bác sĩ sẽ tiến hành thao tác gắn ốc lành thương (healing), gắn abutment và gắn răng sứ hoàn tất khôi phục lại thân răng phía trên. Để hoàn tất quy trình này, cô/chú cần đến nha khoa ít nhất là 3 lần.

    |50 suất| IMPLANT CHÍNH HÃNG TRỌN GÓI CHỈ 9.900.000Đ

     

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242