Review máy tăm nước PANASONIC EW1513W451 - CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG CHUẨN CHUYÊN GIA

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
Review máy tăm nước PANASONIC EW1513W451 - CHĂM SÓC RĂNG MIỆNG CHUẨN CHUYÊN GIA
Ngày đăng: 17/11/2023 08:36 PM

    Máy tăm nước Panasonic EW1513W451 hiện nay được coi là một sự lựa chọn xuất sắc cho việc vệ sinh răng miệng, mà bạn nên xem xét. Máy tăm nước EW1513W451 được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại giúp cải thiện hiệu suất làm sạch răng, dễ dàng và nhanh chóng loại bỏ các mảng thức ăn cứng đầu. Nếu bạn đang cân nhắc các dòng sản phẩm máy tăm nước, hãy cùng Nha khoa Smile Hunter tìm hiểu chi tiết hơn về máy tăm nước Panasonic EW1513W451 qua bài viết dưới đây nhé

    Thiết kế kiểu dáng hiện đại

    Panasonic là thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm do Panasonic sản xuất đều được thiết kế theo hơi hướng hiện đại. Trong đó, máy tăm nước được thiết kế với màu sắc chủ đạo là các màu cơ bản như: Trắng, đen. Chính sự đơn giản trong màu sắc cùng với kiểu dáng hợp thời đã tạo nên ưu điểm giúp cho các sản phẩm máy tăm nước trở nên hiện đại hơn.

    Tính năng của máy tăm nước Panasonic EW1513W451

    Công nghệ sóng siêu âm: Tạo sóng âm nhẹ nhàng, sạch sâu và hiệu quả gấp nhiều lần. Áp lực tới 647 kpa (6,47 Pa), số lần rung động đạt 1600 lần/phút giúp len lỏi vào từng kẽ răng lấy thức ăn thừa dễ dàng. 

    Bảng điều khiển thông minh: tích hợp bảng điều khiển thông minh cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các chế độ và tùy chỉnh cấu hình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình chỉ bằng 1 tay. Thân máy có các nút On/Off,  công tắc điều chỉnh áp lực nước với 5 mức, đèn LED chỉ áp suất nước, đèn báo pin yếu và đèn báo khi sạc.

    Sạc nhanh: sạc nhanh trong vòng 1 giờ với chế độ áp lực lớn nhất mức 5, thời gian sử dụng có thể lên đến 14 ngày. 

    Kháng nước chuẩn IPX7: cho phép sử dụng trong môi trường ẩm ướt mà không gây ra tình trạng hỏng hóc hoặc rò rỉ nước. Đây là tính năng đặc biệt quan trọng đối với sản phẩm tăm nước, giúp người dùng yên tâm và tiện lợi hơn trong việc sử dụng và vệ sinh máy. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với bộ phận tiếp xúc chân sạc vì có thể gây ra hiện tượng chập điện. 

     

    5 chế độ chăm sóc răng miệng: Trang bị đủ các chế độ từ áp lực nhẹ đến mạnh nhất tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Các chế độ đó gồm:

    • Làm sạch bề mặt răng: cường độ nước mạnh làm các mảng bám trên bề mặt răng được rửa trôi nhanh chóng và hiệu quả.
    • Làm sạch kẽ răng: Với áp lực nước mạnh giúp các tia nước có thể đi sâu vào kẽ răng giúp loại bỏ những mảng thức ăn còn sót lại khi ăn uống mà không gây tổn thương nướu.
    • Vệ sinh túi nha chu: răng miệng sạch sẽ góp phần lớn tạo nên hơi thở thơm mát cho bạn.
    • Massage nướu: công nghệ sóng siêu âm “nâng niu” nướu răng nhẹ nhàng hơn, hạn chế tình trạng làm tổn thương gây viêm nướu và các bệnh liên quan đến nướu. 

    Chế độ bảo hành tốt

    Panasonic là một thương hiệu lớn và lâu đời nên người tiêu dùng không cần phải lo lắng về chế độ bảo hành. Khi mua máy nếu có trục trặc hay lỗi nào xuất phát từ nhà sản xuất bạn sẽ được bảo hành đổi mới hoặc sửa chữa miễn phí tùy vào chế độ bảo hành. Nhưng cần lưu ý rằng để có thể áp dụng chế độ bảo hành, phải đảm bảo các yếu tố sau đây:

    • Máy tăm nước phải còn trong thời hạn bảo hành. Thông thường thời gian bảo hành các loại máy tăm nước sẽ là 12 tháng. Nếu qua thời gian này, bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hành.

    • Máy tăm nước phải đảm bảo là hàng chính hãng. Vì Panasonic là thương hiệu khá có tiếng nên trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả mạo hoặc không chính hãng được bán ra ngoài. Mỗi một sản phẩm chính hãng là có một mã số riêng và hiển nhiên các sản phẩm không chính hãng sẽ không được hưởng chế độ bảo hành từ hãng. 

    • Lỗi máy đến từ nhà sản xuất. Ví dụ, máy không hoạt động, các bộ phận máy không thể lắp ra hoặc tháo rời, không thể sạc pin,...Một số lỗi sẽ không được hưởng chế độ bảo hành chính là máy bị nứt vỡ do rơi rớt, máy không hoạt động do có sự tác động từ bên ngoài,...

    Nên Mua Máy Tăm Nước EW1513 W451 Ở Đâu Để Đảm Bảo An Toàn Và Chính Hãng?

    Hiện tại nha khoa Smile Hunter đang là đối tác phân phối máy tăm nước Panasonic EW1513W451 chính hãng và đây cũng là sản phẩm được bác sĩ nha khoa khuyên dùng để nâng cao hiệu quả chăm sóc răng miệng. Quý khách hàng có thể yên tâm mua hàng chính hãng ngay tại nha khoa Smile Hunter để được hưởng các ưu đãi và bảo hành trọn gói.

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242