TRỒNG RĂNG IMPLANT HÀN QUỐC CÓ TỐT KHÔNG ? GIÁ BAO NHIÊU ?

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
TRỒNG RĂNG IMPLANT HÀN QUỐC CÓ TỐT KHÔNG ? GIÁ BAO NHIÊU ?
Ngày đăng: 25/12/2023 01:56 PM

    Implant Hàn Quốc là sản phẩm được sử dụng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người băn khoăn không rõ trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không, hiệu quả ra sao khi mà mức giá cấy ghép tương đối vừa túi tiền. Hãy cùng Smile Hunter tìm hiểu sâu hơn về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm này nhé.

    1. Trồng răng implant Hàn Quốc có tốt không?

    Cũng giống như nhiều loại implant khác, các loại Implant từ Hàn Quốc trước khi đưa ra thị trường đều phải được kiểm định chất lượng một cách khắt khe và có giấy chứng nhận từ các tổ chức y tế uy tín. Implant Hàn Quốc còn đáp ứng được những tiêu chí sau:

      1.2 Độ an toàn cao

    Cấu tạo trụ Implant Hàn Quốc thông thường đều từ Titanium tinh khiết. Hợp chất này được các chuyên gia y khoa hàng đầu thế giới công nhận là hoàn toàn lành tính với cơ thể người.

    Vì thế, ngay khi cấy ghép vào xương hàm sẽ không xảy ra các hiện tượng như bị dị ứng, viêm nhiễm, đào thải hay các biến chứng nghiêm trọng khác cho sức khỏe.

      1.3 Chi phí vừa túi

    Một trong những trở ngại lớn nhất khi trồng Implant ở Việt Nam là chi phí. So với các loại trụ Implant khác trên thế giới như Nobel (Mỹ), Straumann (Thụy Sỹ) hay Kontact (Pháp),… thì trụ Implant Hàn Quốc có giá thành phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của trụ Implant Hàn Quốc.

      1.4 Khả năng tích hợp xương nhanh

    Nhờ được chế tác bằng Titanium tinh khiết với cấu tạo xoắn ốc thông minh nên các sản phẩm trụ Implant Hàn Quốc đều có thể tích hợp với xương hàm một cách nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp rút ngắn thời gian trị liệu mà còn đảm bảo tuổi thọ lâu dài của răng ngăn ngừa triệt để hiện tượng tiêu xương hàm

      1.5 Khôi phục thẩm mỹ, bảo đảm chức năng ăn nhai

    Những chiếc răng được phục hình bằng Implant Hàn Quốc sẽ đảm bảo tốt và đầy đủ các chức năng của răng tự nhiên từ tính thẩm mỹ tới khả năng ăn nhai. Với phương pháp trồng răng Hàn Quốc, bạn có thể thoải mái ăn uống và cảm nhận trọn vẹn hương vị của món ăn y như răng thật.

      1.6 Tuổi thọ rất cao

    Cũng tương tự như các loại trụ Implant khác, tuổi thọ Implant Hàn Quốc là rất cao, thậm chí là vĩnh viễn nếu được cấy ghép đúng quy trình, kỹ thuật và chăm sóc, vệ sinh đúng cách.

    2. Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc hiện nay

    Dựa vào cấu tạo của một chiếc răng Implant thì chi phí trồng răng Hàn Quốc sẽ tùy thuộc vào 3 yếu tố chính là giá trụ Implant, giá khớp nối abutment và giá răng sứ.

    Ngoài ra, chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc phụ thuộc vào giá của các thành phần cấu tạo

    Ngoài ra, nếu bạn đang mắc các vấn đề về răng miệng cần điều trị trước khi cấy răng thì tổng chi phí sẽ cần cộng thêm phí chữa trị tùy theo bệnh lý của bạn. Trường hợp người mất răng lâu năm đã có dấu hiệu tiêu thì mức giá trồng răng cũng sẽ tăng lên do cần tiến hành ghép thêm xương.

    Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc cũng sẽ có sự chênh lệch ít nhiều giữa các trung tâm nha khoa. Nhìn chung, trong các dòng Implant đang có trên thị trường thì dòng Implant Hàn Quốc có giá thành tiết kiệm nhất, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với giá dao động từ 7.500.000 – 13.000.000đ.

    |50 suất| IMPLANT CHÍNH HÃNG TRỌN GÓI CHỈ 9.900.000Đ

     

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242