TUỔI THỌ RĂNG IMPLANT KÉO DÀI ĐƯỢC BAO LÂU?

Địa chỉ

242/10A Thống Nhất, P.10, Gò Vấp

Email

smilehunter@gmail.com

Phone

0974 242 242

Lịch hẹn
TUỔI THỌ RĂNG IMPLANT KÉO DÀI ĐƯỢC BAO LÂU?
Ngày đăng: 28/12/2023 04:24 PM

    Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình có tuổi thọ cao nhất trong các phương pháp tái tạo răng mất hiện nay. Vậy cụ thể thì Trồng răng Implant giữ được bao lâu Tại sao độ bền của Implant nha khoa lại cao hơn các biện pháp khác? Làm sao để kéo dài tuổi thọ của răng Implant? Tất cả những băn khoăn này của bạn sẽ được nha khoa Smile Hunter giải đáp trong bài viết sau đây

    1. Trồng răng Implant giữ được bao lâu?

    Trồng răng Implant được biết đến là giải pháp tái tạo răng đã mất ưu việt nhất hiện nay. Không chỉ cải thiện thẩm mỹ gương mặt, nâng cao khả năng ăn nhai mà Implant nha khoa còn giúp ngăn chặn các biến chứng phức tạp do mất răng gây nên, đặc biệt là tiêu xương hàm.

    Cùng với sự tiến bộ của nha khoa hiện đại, răng Implant ngày càng được cải thiện về chất lượng và có tuổi thọ cao hơn. Trồng răng Implant có thể giữ được đến 25 năm hoặc trọn đời nếu biết cách chăm sóc và thực hiện chế độ ăn lành mạnh.

    Độ bền chắc cao của răng Implant giúp người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian điều trị so với những biện pháp phục hình khác. Đây đã trở thành đặc tính nổi bật của phương pháp này.

     2. Tại sao tuổi thọ của răng Implant cao hơn các biện pháp khác?

    2.1 Có trụ chân răng cấy trực tiếp vào trong xương hàm

    Nếu kỹ thuật bắc cầu răng sứ, răng giả tháo lắp chỉ khôi phục được phần răng phía trên, không ngăn chặn được xương hàm tiêu biến, lão hóa sớm, biến dạng mặt do mất chân răng thì Implant nha khoa là giải pháp tối ưu. Trụ Implant được đặt trực tiếp vào xương hàm với vai trò như một chân răng thật khi đã tích hợp chắc chắn với xương. Bởi vậy, răng Implant có tính ổn định rất cao và đảm bảo được khả năng ăn nhai y như răng thật.

    2.2 Chất liệu trụ Implant

    Trụ Implant được sản xuất bằng vật liệu Titanium tinh khiết. Đây là kim loại có độ bền rất cao, có khả năng chống oxy hóa và được ứng dụng rất nhiều trong y học hiện đại.

    2.3 Ít bị nứt gãy, vỡ mẻ

    Chất liệu Titanium chế tác trụ Implant có độ bền rất cao, hạn chế tối đa hiện tượng nứt gãy khi phải chịu lực tác động lớn. Tuy nhiên, phần răng sứ trên Implant vẫn có thể bị vỡ, mẻ nếu bị tác động bởi lực quá mạnh. Trường hợp này bạn có thể tháo mão sứ cũ và gắn lại mão sứ mới một cách nhanh chóng mà không cần phục hình lại từ đầu.

    |50 suất| IMPLANT CHÍNH HÃNG TRỌN GÓI CHỈ 9.900.000Đ

     

    Zalo
    Hotline
    0974 242 242